SÔI ĐỘNG TẠI SỰ KIỆN HƯỚNG NGHIỆP VIỆC LÀM

01/12/2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Trang chủ » Tin tức » SÔI ĐỘNG TẠI SỰ KIỆN HƯỚNG NGHIỆP VIỆC LÀM

Vừa qua, CodeGym vinh dự đồng hành cùng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn – VKU để tổ chức sự kiện hướng nghiệp: “DevOps – Lộ trình và cơ hội việc làm

Với những biến chuyển của ngành Công nghệ, DevOps là một công việc vẫn luôn giữ được sức hấp dẫn trong thế giới lập trình viên. Hiểu theo định nghĩa đơn giản, DevOps là sự kết hợp của hai khái niệm Development và Operations – là 2 giai đoạn chính của một Software Development Life Cycle (chu trình phát triển phần mềm). Development là giai đoạn phát triển dự án, phần mềm như coding, QA, QC,.. Còn Operations là giai đoạn vận hành của dự án bao gồm sự tham gia của system administrator,… system engineer,…

DevOps - Lộ trình và cơ hội việc làm

Buổi chia sẻ của diễn giả Nguyễn Vũ Thành Tiến – giảng viên CodeGym Đà Nẵng đem đến nhiều góc nhìn mới cho các bạn sinh viên ngành CNTT, giúp các bạn hiểu sâu về DevOps. Nội dung của buổi seminar chia sẻ sâu về tất tần tật những kiến thức về DepOps như:

  • DevOps là gì và những lợi ích của của DevOps
  • Ý nghĩa của DevOps khi áp dụng vào công việc thực tế
  • Các công nghệ nổi tiếng ở DevOps
  • Những kiến thức, kỹ năng cần phải trang bị để trở thành một DevOps Engineer
  • Nhu cầu tuyển dụng DevOps ở các doanh nghiệp hiện nay
  • Giới thiệu về phương pháp triển khai DevOps

Nguyễn Vũ Thành Tiến - giảng viên CodeGym Đà Nẵng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc và đào tạo trong ngành CNTT của anh Thành Tiến, CodeGym đã đem đến cho các bạn sinh viên trường VKU những kiến thức bổ ích và hay ho về DevOps cũng như những trải lòng về ngành lập trình trong suốt quá trình làm nghề của anh.

DevOps

Đặc biệt, CodeGym vô cùng ấn tượng khi thấy được sự tương tác sôi nổi của các bạn sinh viên trường VKU trong phiên seminar, cũng như tinh thần vui vẻ, nhiệt tình trong hoạt động mini-game. Chúng mình cũng rất vui khi được trao tay những phần quà  đáng yêu đến tận tay các bạn.

Hơn hết, CodeGym cảm ơn Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn – VKU  đã tạo điều kiện để CodeGym được giao lưu và kết nối với các bạn sinh viên. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hợp tác và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền lâu.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

0236 651 7021

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

7 + 15 =