Trang chủ » Blog » Khoá Học Tiếng Anh Chuyên Ngành IT Miễn Phí Cho Học Viên CodeGym Đà Nẵng

Khoá Học Tiếng Anh Chuyên Ngành IT Miễn Phí Cho Học Viên CodeGym Đà Nẵng

bởi Admin | 08/01/2024 12:02 | Blog | Tin Tức & Sự Kiện

Ngôn ngữ tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay. Trong thế giới phẳng hiện nay thì việc sở hữu ngôn ngữ này là điều cần thiết. Hầu hết các công việc hiện nay đều cần sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Trong đó ngành nghề lập trình lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. 

Vì vậy các khóa học tiếng Anh chuyên ngành IT cho người học ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Khóa học sẽ cung cấp kỹ năng ngoại ngữ nền tảng giúp hỗ trợ việc học tập cũng như việc làm sau này. Đây cũng sẽ là yếu tố giúp bạn gia tăng cơ hội việc làm và mức lương của bản thân.

 

Khoá học tiếng anh chuyên ngành IT miễn phí

Khoá học tiếng anh chuyên ngành IT miễn phí dành riêng cho học viên CodeGym Đà Nẵng

I. Tiếng Anh chuyên ngành IT quan trọng như thế nào?

1. Sách và tài liệu lập trình chất lượng hàng đầu đều bằng tiếng Anh

Hầu hết các tài liệu, sách và các nguồn tài nguyên chất lượng nói chung trong lĩnh vực lập trình đều bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Thậm chí nếu có những tài liệu đã được dịch sang tiếng Việt thì thật sự mình cũng khuyên các bạn nên đọc bản gốc bằng tiếng Anh để hiểu đúng bản chất. 

Ngoài ra nhiều thuật ngữ chuyên ngành không thể dịch sang tiếng Việt hoặc dịch sang thì rất khó hiểu. Vì vậy bạn nên sở hữu tiếng Anh để giúp quá trình học và làm việc trong lĩnh vực này trở nên hiệu quả hơn.

Tuy nhiên với tiếng Anh chuyên ngành IT, nếu bạn không giỏi nói, giao tiếp thì bạn nên cố gắng học tốt 2 kỹ năng đọc, viết là cũng đủ tốt để phục vụ việc học và công việc. 

2. Thu nhập cao trong lĩnh vực lập trình 

Không chỉ riêng trong ngành nghề lập trình, mà gần như trong mọi lĩnh vực khác khi bạn sở hữu tiếng Anh thì mức lương của bạn cũng sẽ cao hơn so với những người lao động khác không có ngoại ngữ. So với các lĩnh vực khác thì ngành nghề lập trình đã nằm trong top các nghề có mức lương thuộc top cao nhất hiện nay. Nếu người lao động sở hữu thêm ngoại ngữ thì thu nhập lại càng tăng cao hơn nữa.

Cùng với chuyên môn cao nếu bạn có ngoại ngữ sẽ giúp bạn deal được mức lương cao hơn dễ dàng hơn. 

Ngoài ra nếu bạn có ngoại ngữ thì đây cũng là cơ hội để bạn nhận thêm các job từ các dự án ở nước ngoài. Thông thường, các công việc từ nước ngoài sẽ có mức thù lao cao hơn. Đó chính là lý do khiến cho thu nhập của bạn tăng cao hơn khi sở hữu ngoại ngữ nói chung hay tiếng Anh nói riêng.

3. Mở rộng cơ hội việc làm trong ngành lập trình

Trong lĩnh vực lập trình, các nhà tuyển dụng thường có xu hướng tuyển dụng các ứng viên biết ngoại ngữ, trong đó phổ biến là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (thường làm cho dự án của người Nhật). Họ có thể chấp nhận trả mức lương cao hơn để có được những ứng viên tiềm năng này. 

Chính điều này đã mở ra vô số cơ hội cho các bạn. Giữa vô vàn CV gửi đến, thì doanh nghiệp có thể sẽ ưu tiên hơn cho những bạn có ngoại ngữ. 

Ngoài ra, nếu bạn có ngoại ngữ thì sẽ không chỉ tìm kiếm việc làm ở thị trường Việt Nam. Ngoại ngữ sẽ giúp bạn mở ra những cơ hội việc làm khác ở các thị trường quốc tế với mức thu nhập hấp dẫn.

Đọc thêm: Chỉ cần biết hay phải cần giỏi tiếng Anh khi muốn làm trong ngành lập trình?

II. Khóa học Tiếng Anh chuyên ngành IT miễn phí dành cho ai?

  • Học viên nhập học chương trình đào tạo lập trình theo mô hình Coding Bootcamp từ 01/2023, đang học tại các trung tâm CodeGym trên toàn quốc.
  • Các học viên chưa có nền tảng vững, chưa giao tiếp thành thạo.

III. Kết thúc khóa học Tiếng Anh chuyên ngành, bạn sẽ nhận được gì?

1. Giao tiếp cơ bản

Có thể giới thiệu thông tin cá nhân, giao tiếp về các chủ đề cơ bản liên quan đến cá nhân.

2. Giới thiệu project cá nhân

Có thể trình bày thông tin chi tiết về một dự án đã từng làm, thuyết phục nhà tuyển dụng.

3. Trả lời phỏng vấn

Nắm được những câu hỏi phỏng vấn cơ bản và tự tin trả lời phỏng vấn tìm việc bằng tiếng Anh.

IV. Tạm kết

Hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong việc học và đi làm lập trình sau này của học viên. CodeGym Đà Nẵng đã áp dụng chương trình tặng khóa học chuyên ngành IT miễn phí cho học viên khi đăng ký khóa học lập trình tại CodeGym Đà Nẵng từ tháng 01 năm 2023. Để hiểu rõ hơn về chương trình này bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của CodeGym Đà Nẵng.

 

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM