Toạ đàm: Công nghệ thông tin trong thời kỳ suy thoái kinh tế

20/03/2023 | Bài viết chuyên môn, Tin tức | 0 Lời bình

Trang chủ » Bài viết chuyên môn » Toạ đàm: Công nghệ thông tin trong thời kỳ suy thoái kinh tế
Định hướng nghề nghiệp cho chiến sĩ nghĩa vụ công an

Định hướng nghề nghiệp cho chiến sĩ nghĩa vụ công an

 

Ngày 14/02/2023, Tọa đàm: “CNTT trong thời kỳ suy thoái kinh tế” đã diễn ra thành công tại phòng hội nghị của Công an TP Đà Nẵng. Chương trình do Đoàn thanh niên Công an TP Đà Nẵng và Công ty CP CodeGym Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tư vấn, định hướng việc làm cho đoàn viên chiến sĩ sau nghĩa vụ.

Sự kiện định hướng nghề nghiệp cho chiến sĩ nghĩa vụ công an

Sự kiện định hướng nghề nghiệp cho chiến sĩ nghĩa vụ công an

 

Tham dự buổi tọa đàm lần này có lãnh đạo CA TP Đà Nẵng, Ban lãnh đạo Công ty CP CodeGym Việt Nam, CodeGym Đà Nẵng, và không thể không nhắc đến sự hưởng ứng sôi nổi của hơn 450 đoàn viên hiện là chiến sĩ nghĩa vụ trong CATP Đà Nẵng. CEO CodeGym ông Nguyễn Khắc Nhật đã trao tặng 5 suất học bổng Khóa học lập trình đến các chiến sĩ có tiềm năng và đã đạt được điểm số cao trong cuộc khảo sát.

CEO CodeGym Đà Nẵng trao học bổng

CEO CodeGym Đà Nẵng trao học bổng cho các chiến sĩ có điểm số cao trong cuộc khảo sát

 

Tại đây, ông cũng đã có bài chia sẻ vô cùng tâm huyết với chủ đề “Công nghệ thông tin trong thời kỳ suy thoái”, phân tích rõ cơ hội – thách thức của những người trẻ trong thị trường việc làm hiện nay, và nhấn mạnh vị thế dẫn đầu của ngành CNTT trong những năm tới. Xuyên suốt 1 ngày, các buổi tham luận, hỏi đáp xoay quanh nhu cầu việc làm, CNTT, Lập trình,…đã giải đáp được những thắc mắc của các chiến sĩ, từ đó giúp họ hiểu rõ hơn về ngành CNTT và có lựa chọn cho riêng mình.

BTC xin chân thành cảm ơn Công An Thành phố Đà Nẵng, các vị diễn giả, các quý khách mời đã đồng hành cùng Tọa đàm “CNTT trong thời kỳ suy thoái”. BTC tin rằng tọa đàm lần này đã góp phần định hướng nghề nghiệp, mở ra một con đường mới giúp các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tiếp tục phát triển và cống hiến giá trị cho xã hội. Một lần nữa, BTC xin cảm ơn sự ủng hộ của tất cả khách mời và diễn giả tại sự kiện lần này.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

0236 651 7021

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

12 + 13 =