Khóa học Tester cho người mới bắt đầu tại CodeGym Đà Nẵng

29/09/2022 | Bài viết chuyên môn | 0 Lời bình

Trang chủ » Bài viết chuyên môn » Khóa học Tester cho người mới bắt đầu tại CodeGym Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một khóa học tester cho người mới bắt đầu thì CodeGym Đà Nẵng là lựa chọn phù hợp nhất cho người chưa biết gì về kiểm thử phần mềm. Thậm chí là học trái ngành. Đó là khóa kiểm thử phần mềm cơ bản dành cho mọi đối tượng muốn làm Tester. Vậy, nó có thực sự đáng để tham gia? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Khoá học Tester cho người mới bắt đầu

Tester là gì?

Tester – nhân viên kiểm thử – là vị trí có vai trò kiểm tra bước cuối của dự án, phần mềm trước khi các dự án, phần mềm này được triển khai và hoàn thiện. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, trường hợp, Tester có thể thực hiện công việc này bằng thủ công hoặc bằng các phần mềm.

Nói cách đơn giản hơn, Tester là những khách hàng đầu tiên thử nghiệm phần mềm trước khi ra mắt sản phẩm cho người dùng. Nhiệm vụ của Tester là nhằm hạn chế tối đa sai sót . Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp khi tiến hành ra mắt sản phẩm phần mềm mới, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Học gì để trở thành một Tester

  •  Kiến thức căn bản về máy tính, tin học văn phòng căn bản, cài đặt phần mềm, sử dụng internet.
  •  Kiến thức về lập trình: Căn bản SQL, HTML, CSS. Đây là 3 món tôi nghĩ rất cần thiết khi làm test, bạn không cần phải học sâu để viết code nhưng ít ra phải đọc hiểu được và có thể chỉnh sửa code đơn giản.
  •  Kiến thức tổng quan về test, bao gồm việc hiểu các định nghĩa cơ bản, các thuật ngữ, quy trình phát triển phần mềm, quy trình test. Bạn có thể học theo cuốn ISTQB Foundation hoặc tham khảo các mục gợi ý sau:
  • What is Software Testing? – Tìm hiểu phần này để biết được testing là gì? các định nghĩa, khái niệm căn bản về kiểm thử phần mềm.
  • Why is Software Testing Important? – Tại sao testing lại quan trọng và cần thiết? nếu không có tester thì sản phẩm sẽ ra sao?
  • Software Development life cycle: Vòng đời phát triển phần mềm, vị trí của testing trong các giai đoạn phát triển sản phẩm.
  • Software Test life cycle: Vòng đời của kiểm thử, thứ tự các công việc kiểm thử.
  • Defect Life Cycle: Vòng đời của lỗi và trạng thái qua các giai đoạn.
  • Quality Assurance vs. Quality control, Verification vs Validation: Phân biệt sự giống nhau và khác nhau giữa một số khái niệm.
  • Software Testing Levels: Các mức độ trong kiểm thử, đi từ nhỏ nhất đến các mức độ cao nhất.
  • Software Testing types: Các loại testing thư Functional testing, Non-functional testing, Structural testing, Change related testing

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TRỌN BỘ 20+ TÀI LIỆU HỌC TESTER CƠ BẢN – NÂNG CAO

Tại sao cần một khóa học Tester cho người mới bắt đầu?

  • Đang cố tự học lập trình nhưng không biết bắt đầu từ đâu
  • Kiến thức dàn trải không biết sắp xếp như thế nào cho hợp lí
  •  Năng lực lập trình chưa đủ để làm việc tại các công ty lập trình
  • Chán nản vì đang phải học những thứ khác xa với thực tế
  • Lo lắng không biết liệu mình có đủ năng lực để đi làm hay không
  • Chương trình học hiện tại quá lí thuyết và mơ hồ khiến bạn không có
  • Có ý định bỏ học lập trình vì thấy mông lung quá
  • Lo lắng cho việc phát triển bền vững của tương lai sau này

Đó là những tâm lý phổ biến của hầu hết người mới bắt đầu học một lĩnh vực mới. Vì vậy bạn không phải là người duy nhất có những lo lắng đó. Vì vậy việc tham gia vào các khoá học Tester cho người mới bắt đầu tại các trung tâm là điều hết sức cần thiết mà bạn cần cân nhắc. Ở đây người học có lộ trình học bài bản, cụ thể. Không phải mơ hồ. Đồng thời có người giàu kinh nghiệm kèm và hướng dẫn. Từ đó giúp bạn đi đúng hướng và nhanh chóng hơn.

Tại sao khoá học Tester ở CodeGym Đà Nẵng phù hợp dành cho người mới bắt đầu?

Nhiều người nhận thấy tiềm năng lớn của nghề nghiệp này. Tuy nhiên việc để chọn một trung tâm uy tính là điều tưởng dễ mà khó, tưởng khó mà dễ. Vậy thì bạn có thể tham khảo khóa học Tester Đà Nẵng do CodeGym xây dựng. Chương trình học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao.  Vậy, có những lí do nào để bạn đặt niềm tin vào khóa học này:

Lộ trình bài bản. Rõ ràng

Kiến thức của khóa học được xây dựng theo lộ trình bài bản cho người mới bắt đầu. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tham gia định hướng lộ trình kiến thức, nghề nghiệp theo năng lực từng cá nhân.

Chi phí rẻ, học bất kì đâu

Lớp học được giảng dạy trực tuyến, bạn có thể học bất cứ đâu, chi phí khoảng 39k/giờ học để đổi lấy lượng kiến thức nền tảng, tư duy lập trình vững chắc dùng trọn đời.

Giảng viên hỗ trợ 24/24

Giảng viên kèm cặp, hướng dẫn 100% trong thời gian học cho từng cá nhân, khó chỗ nào hỏi ngay chỗ đó. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ bạn 24/24h ngoài giờ học trên kênh Cộng đồng học viên

Mentor hỗ trợ 24/7

Đội ngũ Mentor giải đáp và hỗ trợ mọi thắc mắc của từng học viên 24/7 ngoài các giờ học chính. Đảm bảo học viên được hỗ trợ nhanh nhất, kịp thời và hiệu quả nhất.

Kỹ năng thực chiến, quan sát thực tế

Khóa học hoàn toàn tập trung vào chuyên môn, bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp với thời lượng thực hành tối đa. Kết thúc khóa học, bạn có thể làm được các games đồ họa, ứng dụng web có độ khó vừa phải…

Chứng chỉ – đầu ra

Với nội dung tham chiếu  ISTQB – Chứng chỉ quốc tế về Kiểm thử phần mềm, sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do CodeGym cấp.

Tham khảo: Hé lộ sự thật học Tester mất bao lâu mới có thể làm được việc?

Tổng kết

Tester là một ngành mà trong tương lai rất phát triển. Nó mang lại cho bạn nhiều cơ hội cũng như mức lương tốt. Vậy nên dù bạn dù chưa có kinh nghiệm, mới bắt đầu hay có ý định làm trái ngành thì có thể thử học hỏi từ bây giờ. Bạn có thể tham gia vào các khoá học Tester dành cho người mới bắt đầu phù hợp để sớm được làm việc và phát triển trong lĩnh vực này nhé. Hi vọng qua bài biết này bạn đã tìm ra được đáp án dành cho mình, chúa các bạn thành công trên con đường sắp tới nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

0236 651 7021

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 11 =