Nguyễn Văn Đông: Dẹp bỏ rào cản tâm lý, bứt phá sự nghiệp lập trình viên thành công

15/06/2022 | Học viên chia sẻ | 0 Lời bình

Trang chủ » Học viên chia sẻ » Nguyễn Văn Đông: Dẹp bỏ rào cản tâm lý, bứt phá sự nghiệp lập trình viên thành công

Nhắc đến CodeGym Đà Nẵng, mọi người sẽ nhớ ngay đến đơn vị chuyên đào tạo lập trình cho người chuyển nghề. Trong đó mỗi người chuyển nghề là cả một hành trình, câu chuyện đầy thú vị. Việc chuyển nghề chưa bao giờ là dễ dàng. Nó lại càng khó nếu người đó đã lớn tuổi hoặc chưa có nền tảng gì về công nghệ thông tin nói chung hay lập trình nói riêng.

Tiếp tục trong series chia sẻ của cựu học viên về “Hành trình chuyển nghề lập trình viên” tại CodeGym Đà Nẵng. Dưới đây là một trong những câu chuyện thực tế của một cựu học viên chia sẻ chi tiết về trải nghiệm chuyển nghề lập trình viên. Ở đó bạn sẽ thấy cả niềm vui, nỗi buồn, khó khăn và thử thách chứ không chỉ có mỗi “màu hồng”.

Chào mọi người, mình tên là Nguyễn Văn Đông, sinh năm 1998. Mình quê ở  Quảng Nam, trước đây mình học ngành Cơ – Điện tử tại ĐH Sư phạm – Kỹ Thuật Đà Nẵng.

Trước khi trở thành học viên CodeGym Đà Nẵng mình đã từng làm technical BIM revit cơ điện. 

Đăng ký làm: Bài TEST đánh giá năng lực và mức độ phù hợp của bạn với lĩnh vực lập trình

Cơ duyên nào đã đưa bạn “va” vào CodeGym Đà Nẵng

Khoá học lập trình web ngắn hạn

Nguyễn Văn Đông (thứ ba từ phải sang) chụp ảnh kỷ niệm trong lễ tốt nghiệp cuối khoá vào ngày 04/06/2022

 

Mình tìm hiểu về CodeGym Đà Nẵng  thông qua một cựu học viên đã học tại CodeGym Đà Nẵng trước đó. Anh ấy tư vấn cho mình rất nhiệt tình, chi tiết về các thông tin về khoá học. Sau đó thì mình nhắn tin trực tiếp vào page CodeGym Đà Nẵng đặt lịch làm bài test, và được tư vấn trực tiếp. Sau khi vượt qua bài test thì mình đăng ký khoá học luôn.

Lý do bạn chọn CodeGym Đà Nẵng để gắn bó keo sơn trong 6 tháng 

Thông qua những chia sẻ của anh cựu học viên CodeGym Đà Nẵng, mình cũng có được sự tin tưởng nhất định về CodeGym Đà Nẵng. Mình thấy chương trình học ở đây có lộ trình rõ ràng, môi trường học tập vui vẻ, thoải mái nhưng cũng rất chuyên nghiệp. Đặc biệt có cam kết việc làm nên mình không còn đắn đo khi chuyển ngành. 

Một chút CodeGym Đà Nẵng trong lòng

Mình đã được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về lập trình Java, được làm dự án thực tế như tại doanh nghiệp. Ngoài ra trung tâm còn tổ chức các hoạt động để nâng cao kỹ năng mềm như thuyết trình, bài quizz bằng tiếng Anh vừa ôn kiến thức vừa rèn luyện thêm ngoại ngữ chuyên ngành. Các anh giảng viên support nhiệt tình trong quá trình học

Chứng chỉ học nghề lập trình

Nguyễn Văn Đông nhận bằng tốt nghiệp khoá học lập trình Web Java Fullstack trong lễ bế giảng

 

Cuối cùng cũng được trở thành “lập trình viên officical”

Hiện tại em đang làm lập trình viên tại IR Tech. Đây là đơn vị tiên phong mang đến các giải pháp công nghệ trên nền tảng mobile app, ứng dụng chuyển đổi số và IRBOT để tối ưu hóa công việc, nâng cao hiệu suất làm việc. Từ đó, quản trị hiệu quả hơn, tăng doanh thu, giảm nhân lực – chi phí giúp Doanh Nghiệp phát triển bền vững trong thời đại công nghệ số.

Môi trường doanh nghiệp IT đã giúp mình phát triển bản thân nhiều. Được tạo cơ hội học tập và nâng cấp bản thân liên tục. Ngoài ra mức lương và chế độ đãi ngộ cũng hấp dẫn. Thật sự được làm việc trong môi trường công nghệ cảm giác rất tuyệt.

 

 

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

0236 651 7021

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

8 + 2 =