Trang chủ » Blog » 10 trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm uy tín nhất hiện nay

10 trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm uy tín nhất hiện nay

bởi Admin | 08/01/2024 12:03 | Blog

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm hiện nay trên thị trường đang càng tăng cao không kém so với các vị trí lập trình viên. Thông thường website là một trong những kênh phổ biến được các nhà tuyển dụng và ứng viên lựa chọn nhất. Đây được xem là chiếc cầu nối để ứng viên và doanh nghiệp bước đầu tìm thấy nhau.

Thực ra thì hiện nay có rất nhiều trang web tìm việc làm cho sinh viên. Tuy nhiên không phải trang website chia sẻ việc làm nào cũng dành cho dân IT. Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được trang web nào uy tín, thì hãy bỏ túi ngay top 10 trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm uy tín dưới đây.

Kiểm thử phần mềm là gì?

Kiểm thử phần mềm là hoạt động tìm kiếm, phân tích, dự đoán và tiến hành sửa chữa các lỗi có thể phát sinh trong một sản phẩm phần mềm trước khi tung ra thị trường. Kiểm thử phần mềm được xem là khâu cuối cùng để hoàn thiện một sản phẩm hoàn chỉnh. 

Các kỹ sư kiểm thử phần mềm là những người sử dụng và trải nghiệm sản phẩm đầu tiên. Họ đóng vai trò như một khách hàng để đánh giá các sản phẩm phần mềm. Qua sử dụng và trải nghiệm của mình để tìm kiếm, sửa chữa các lỗi có thể phát sinh trong quá trình sử dụng. Nhờ đó mà mỗi sản phẩm công nghệ được trao cho khách hàng là những sản phẩm hoàn thiện và tối thiểu lỗi phát sinh nhất có thể.

10 trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm

 

Trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm uy tín

Trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm uy tín

Nhân Lực IT

Nhân Lực IT là một trong các trang tìm việc được nhiều bạn Tester lựa chọn khi có nhu cầu tìm việc trong lĩnh vực này. Trực thuộc công ty Giáo Dục và Dịch Vụ CNTT Tinh Nghệ – công ty cung cấp các dịch vụ khác nhau trong lĩnh vực CNTT. Trong đó có cả dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho lĩnh vực này.

Với lợi thế công nghệ, hiện tại Nhân Lực IT đang đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới dành cho các ứng viên cũng như nhà tuyển dụng có nhu cầu trong lĩnh vực CNTT nói chung.

Topdev.vn

Với định hướng phát triển là nền tảng có thể liên kết được ứng viên, nhà tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT theo hướng tối ưu nhất, Topdev giúp cho người truy cập có thể tối ưu được kết quả tìm kiếm ứng viên/nhà tuyển dụng phù hợp với yêu cầu của mình.

Topdev thu hút ứng viên và nhà tuyển dụng dựa vào đặc điểm cơ sở dữ liệu lớn của mình. Khi bạn muốn ứng tuyển nhân viên kiểm thử phần mềm. Bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ ngay và được hiển thị với định dạng là video. Điều này giúp ứng viên có thể làm nổi bật được những ưu điểm của mình với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, nó cũng giúp cho nhà tuyển dụng có thể tối ưu được quá trình lọc hồ sơ ứng viên.

GrowUpWork.com

Nằm trong danh sách các trang web tìm việc IT, GrowUpWork cũng là đơn vị được nhiều bạn Tester lựa chọn và tin tưởng. GrowUpWork có thế mạnh về tài chính, kỹ năng kinh doanh cũng như công nghệ. Đơn vị này được thành lập như cầu nối gắn kết nhu cầu và thị trường tuyển dụng IT giữa Việt Nam và Nhật Bản.

TopCV.vn

Khi nhắc đến trang web tuyển dụng miễn phí hiệu quả ngành IT, không thể không nhắc đến TopCV. Thành lập từ năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại, TopCV đã phát triển và nằm trong top các trang tìm việc uy tín tại thị trường Việt Nam.

Đối với ứng viên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các công việc ở nhiều vị trí khác nhau từ cấp bậc nhân viên đến quản lý cấp cao tại TopCV. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ quy trình tìm việc đóng gói từ bước tạo CV/hồ sơ, ứng tuyển đến hẹn lịch phỏng vấn.

Đối với các HR, các nhà tuyển dụng kiểm thử phần mềm thì TopCV cũng mang lại cơ hội lớn. Qua kênh này có thể tiếp cận với hàng ngàn ứng viên tiềm năng liên quan đến lĩnh vực IT. Bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, nền tảng của TopCV sẽ giúp bạn đăng tin tuyển dụng một cách hiệu quả. Nhờ đó có cơ hội tiếp cận nhanh chóng tới các ứng viên tiềm năng. Từ đó nhà tuyển dụng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian tuyển dụng mà vẫn thu lại được kết quả như mong muốn.

Vieclam24h

Vieclam24h  được rất nhiều người đánh giá cao và sử dụng. Tuy nhiên, đến nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, nhiều trang web việc làm khác đã ra đời với những tính năng hoàn toàn mới và hiệu quả. Nên trang web này không còn quá nổi như trước. Nhưng đây cũng là nguồn tìm kiếm việc làm kiểm thử phần mềm chất lượng cho ứng viên.

CareerBuilder

Thuộc sở hữu của Mỹ, CareerBuilder là trang web tuyển dụng đa quốc gia với quy mô lớn. Trang này đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên IT có kinh nghiệm hoặc có thành tích nổi bật. Nhưng bù lại, mức lương và đãi ngộ của các công việc trên trang web này rất cao. Hơn nữa, có rất nhiều công ty nước ngoài cũng đăng tuyển trên web này. Nếu bạn đang muốn tìm một cơ hội để ra nước ngoài làm việc thì CareerBuilder là môi trường lý tưởng nhất dành cho bạn đấy.

Vietnamworks

Trong số các trang web tìm việc làm cho sinh viên IT thì Vietnamworks nhận được sự quan tâm và hưởng ứng lớn từ phía ứng cử viên lẫn nhà tuyển dụng. Điểm nổi bật của chuyên trang này là thông tin tuyển dụng uy tín, đa dạng và đãi ngộ cao.

Ngoài ra, Vietnamworks hiện đang đồng hành cùng với Đại học FPT. Mục đích nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành IT tham gia các chương trình thực tập để nâng cao kỹ năng mềm chuyên môn.

Careerlink

Tuy Careerlink không phải là một trang web tuyển dụng chuyên về Tester, nhưng bù lại thông tin tuyển dụng trên trang web này rất uy tín. Phần lớn các công ty đa quốc gia hoặc quy mô lớn đều lựa chọn Careerlink để đăng tin tuyển dụng. Bên cạnh đó, trang web này còn phân chia việc làm theo lĩnh vực và vùng miền. Vì vậy mà các bạn sinh viên IT vẫn có thể dễ dàng tìm được cho mình những công việc phù hợp với nhu cầu.

Ybox

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm những dự án liên quan đến Tester để thực hành nâng cao tay nghề. Ybox chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Khác với các trang web ở trên, Ybox vốn được thành lập với mục đích gắn kết sinh viên với nhà tuyển dụng. 

Điều này được thực hiện bằng cách trang web tổng hợp và chia sẻ đa dạng thông tin tuyển dụng từ nhiều web khác nhau. Điểm cộng khi tìm việc làm trên Ybox là bạn có thể chọn lọc tin tuyển dụng dựa theo kinh nghiệm, địa điểm, ngành nghề,… Ngoài ra, Ybox còn thường xuyên có các sự kiện học bổng, event đáng tham dự dành cho các bạn sinh viên IT nữa đấy!

Glints

Thêm một trang web chất lượng dành cho các bạn có nhu cầu ứng tuyển kiểm thử phần mềm. Ưu điểm của Glints chính là chức năng TalentHunt khá đặc biệt. Sau khi hoàn thành profile ứng tuyển của mình, chức năng này sẽ tự động “match” kỹ năng của bạn với nhu cầu của nhà tuyển dụng. Sau đó, Glints sẽ hỗ trợ bạn deal lương, tìm hiểu thông tin về công việc. Nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Cũng như đỡ tốn công đi tìm việc hay nộp đơn. Hơn nữa, các bạn còn có thể ứng tuyển để làm việc ở các quốc gia Đông Nam Á hoặc làm việc từ xa cho các công ty nước ngoài nữa đấy.

Một số trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm khác

Ngoài 10 trang web phổ biến trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số trang web khác cũng đăng tin tuyển dụng các vị trí trong lĩnh vực phát triển phần mềm nói chung.

  • https://timviec.com.vn/
  • https://careerbuilder.vn
  • https://www.careerlink.vn
  • https://www.jobstreet.vn
  • https://vn.indeed.com
  • https://vieclam.tuoitre.vn
  • https://www.vietnamplus.vn
  • https://goodcv.vn
  • https://nhanlucit.vn
  • https://timviec24h.vn
  • https://123job.vn
  • https://iconicjob.vn
  • https://mywork.com.vn
  • https://timviec365.vn
  • https://tuyencongnhan.vn
  • https://jobsgo.vn

Tạm kết

Hiện nay, có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn học CNTT có ý định làm Tester. Hãy lựa chọn cho mình vị trí cũng như công ty phù hợp nhất có thể. Hy vọng với top 10 trang web tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm uy tín nhất hiện nay, bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình những cơ hội tốt trong sự nghiệp. Chúc các bạn thành công.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM