Đăng Ký Học Miễn Phí Khoá Học Nhập Môn Lập Trình

16/01/2023 | Bài viết chuyên môn | 0 Lời bình

Trang chủ » Bài viết chuyên môn » Đăng Ký Học Miễn Phí Khoá Học Nhập Môn Lập Trình

Nhập môn lập trình là môn học cần thiết mà bất cứ người nào mới bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực này cũng nên học. 

Hiện nay ngành IT nói chung và phát triển phần mềm nói riêng đang bùng nổ mạnh mẽ. Tại Việt Nam, trong 10 năm (từ 2010 đến đầu năm 2020), nhu cầu tuyển dụng ngành CNTT đã tăng gấp 4 lần. Trong đó nhu cầu tuyển dụng lập trình chiếm đến 50% nhu cầu tuyển dụng toàn ngành.

Xét riêng về mức lương, ngành lập trình đang nằm trong top những ngành nghề có tăng lương nhanh nhất hiện nay. Chỉ sau 1 – 3 năm, bạn hoàn toàn có khả năng nhận được mức lương từ 12 – 20 triệu đồng/ tháng. Những kỹ sư lập trình giỏi có thể nhận mức lương tới 40 – 50 triệu đồng/tháng sau 5 năm làm việc.

Tuy nhiên để gia nhập vào lĩnh vực này và nhận được mức lượng hậu hĩnh kia thì trước hết bạn cũng cần đi từ những thứ nền tảng trước hết. 

Tại sao bạn nên học môn Nhập môn lập trình?

Như việc xây nhà cần trang bị bộ móng thật vững chắc thì mới trụ kiên cố phần trên được. Tương tự như vậy, khi học bất cứ điều gì bạn cũng phải nắm vững những kiến thức nền tảng trước hêt. 

Trong thực tế có không ít bạn đôi khi thường bỏ qua hoặc học hời hợt ở những phần này. Nhưng tin mình đi, nó sẽ không uổng phí thời gian và công sức của bạn đâu. Nếu ngay từ đầu bạn nắm những thứ nền tảng cơ bản này thì việc học nâng cao sau này sẽ vững chãi và có phần là nhanh hơn đấy.

Học Nhập môn lập trình là học gì?

Môn học Nhập môn lập trình gồm những nội dung chính sau:

  • Giới thiệu những kiến thức cơ bản về lập trình trên máy tính. Gồm phương pháp tư duy logic, cách biểu diễn các bài toán lập trình bằng lưu đồ, các bước giải một bài toán lập trình,…
  • Môn học này giúp bạn có những khái niệm, kiến thức cơ bản liên quan đến lập trình như: thuật toán, lưu đồ, mã giả, ngôn ngữ lập trình, chương trình, trình dịch; cung cấp cho bạn các kĩ năng lập trình căn bản để giải quyết các bài toán đơn giản; làm quen với các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành.
  • Hướng dẫn sinh viên lập trình cơ bản bằng ngôn ngữ lập trình C/ C++.

Mục tiêu sau khi kết thúc khoá học

Sau khi học xong môn Nhập môn lập trình, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thông tin, biểu diễn và xử lý thông tin. Đồng thời có những kiến thức căn bản để có thể sử dụng máy tính, Internet một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm, email trong việc học, làm báo cáo và trình bày.

Khóa học nhập môn lập trình giúp bạn xây dựng nền tảng cơ bản để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp từ con số 0.

Khóa học Nhập môn lập trình cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho người mới bắt đầu. Kết thúc khóa học, học viên đủ khả năng sử dụng ngôn ngữ JavaScript trong việc giải các bài toán lập trình căn bản. Ngoài ra, học viên còn có thể xây dựng được một số ứng dụng nếu đạt được những yêu cầu ở mức nâng cao của khóa học.

Kết thúc khóa học này, học viên sẽ: 

  • Áp dụng được kỹ năng giải quyết vấn đề với các bài toán thông dụng
  • Sử dụng được Biến và Kiểu dữ liệu
  • Sử dụng được Toán tử và Biểu thức
  • Sử dụng được Câu lệnh điều kiện
  • Sử dụng được Vòng lặp
  • Sử dụng được Mảng
  • Sử dụng được Hàm
  • Thành thạo cú pháp ngôn ngữ JavaScript
  • Debug được ứng dụng
  • Phát triển được các ứng dụng phần mềm đơn giản sử dụng mô hình lập trình hướng đối tượng

Khoá học Nhập môn lập trình miễn phí cho người mới bắt đầu 

 

CodeGym tặng khoá học nhập môn lập trình

CodeGym Đà Nẵng tặng khoá học nhập môn lập trình

 

 

Đây là khoá học được đội ngũ chuyên môn của CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại xây dựng độc quyền. Với đội ngũ chuyên gia là các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm. Vì vậy các kiến thức được chia sẻ tổng hợp lại trong các bài học của khoá học này đã được chắt lọc tinh gọn nhất. Những vẫn đảm bảo được những kiến thức cần thiết và sát với yêu cầu thực tế khi đi làm sau này của người học.

Mình biết rằng đây là kiến thức cơ bản cần thiết mà bất cứ người mới bắt đầu học lập trình nào cũng cần nắm. Vì vậy CodeGym Đà Nẵng muốn chia sẻ tài nguyên này để nhiều bạn được tiếp cận và có một khởi đầu dễ dàng hơn. Như ông bà ta có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Nếu bạn học vững, đi đúng ngay từ lúc đầu thì đã góp một phần vào việc rút ngắn con đường mang tên lập trình viên chuyên nghiệp rồi đấy

Nếu bạn đã dành thời gian đọc đến những dòng này có lẽ bạn đã rất tâm huyết và thật sự mong muốn dấn thân vào ngành nghề này. Vậy thì nhanh tay đăng ký khoá học Nhập môn lập trình tại đây để sớm truy cập vào học ngay nhé.

 

  

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

0236 651 7021

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

12 + 14 =