Trang chủ » Blog » Tổng hợp 7 địa chỉ học Tester Đà Nẵng uy tín

Tổng hợp 7 địa chỉ học Tester Đà Nẵng uy tín

bởi Admin | 08/01/2024 12:05 | Blog

Tester hay còn gọi là nghề kiểm thử phần mềm là một ngành “Hot” và khá mới mẻ ở thị trường công nghệ thông tin Việt Nam. Có lẽ vì thế mà nhiều bạn trẻ bắt đầu kiếm tìm các khóa học Tester uy tín, hiệu quả làm được việc sau khóa học đào tạo. Tuy nhiên thực trạng cho thấy có rất nhiều trung tâm, khóa học khiến các bạn loay hoay và tự hỏi: “Nên học ở đâu, học phí và lộ trình học có phù hợp không?” Thật khó để đưa quyết định lựa chọn, vì thế bài viết này mình hy vọng sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc và tìm ra nơi học phù hợp. 

Dưới đây là 7 địa chỉ học Tester Đà Nẵng uy tín mà các bạn nên tham khảo.

 

Địa chỉ học Tester ở Đà Nẵng

Đọc thêm: Tester là gì? Hé lộ khoá học Tester miễn phí dạy trực tiếp ở Đà Nẵng

CodeGym Đà Nẵng 

CodeGym Đà Nẵng là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng đào tạo các nghề liên quan đến mảng công nghệ thông tin ở Đà Nẵng. Và chẳng có lý do gì để bỏ qua trung tâm uy tín này khi bạn đang tìm kiếm một khóa học Tester Đà Nẵng.

Với một lộ trình học rõ ràng, phương pháp phù hợp, bạn dễ dàng trở thành chuyên viên kiểm thử chỉ sau 3 tháng học tại đây. Đặc biệt CodeGym Đà Nẵng cam kết 100% có việc làm sau khóa học. Người học được hoàn trả lại toàn bộ học phí nếu học viên không có việc làm trong vòng 90 ngày.

Điều được nhiều bạn chú ý và bị thu hút từ khóa học tại CodeGym đó là:

  • Khóa học trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng chuyên môn của một kiểm thử viên chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên chuẩn đầu ra, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đặt ra lộ trình học hiệu quả từ lý thuyết đến thực hành. Bám sát với thực tế công việc của một Tester và bạn sẽ có cơ hội tham gia thực hành vào dự án của CodeGym.
  • Thời gian đào tạo ngắn nhưng hiệu quả: Thời gian một khóa học khoảng 3-4 tháng
  • Chi phí học thấp: Chỉ 77.000 đồng/ 1 giờ học.
  • Lộ trình học tập rõ ràng: Xây dựng nền tảng học phù hợp với tất cả mọi người, từ những bạn chưa biết về kiểm thử đến những bạn biết kiến thức kiểm thử cơ bản nhất.
  • Giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Tester. Cùng sự nhiệt tình bạn có thể trao đổi, hỏi đáp 24/7 với các giảng viên, ngoài các giờ học chính tại trung tâm.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn đơn vị nào thì CodeGym sẽ là một lựa chọn đúng đắn và không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ: Tầng 10, 295 Nguyễn Tất Thành, 295 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại tư vấn: 023.665.1.7021

Email: danang@codegym.vn

Website: danang.codegym.vn

Khoá học Tester của trung tâm Softech Aptech

Bạn đang tìm kiếm một khóa học để trở thành một Tester chuyên nghiệp ở Đà Nẵng? Softech Aptech là một lựa chọn khá phù hợp.

Khóa học tại Softech Aptech được chia thành hai giai đoạn chính, rõ ràng giữa lý thuyết và thực hành:

  • Học lý thuyết về kiểm thử phần mềm: Được cung cấp đầy đủ các kiến thức cơ bản về quy trình kiểm thử, các phương pháp kiểm thử để bạn dễ dàng nắm bắt ứng dụng vào thực tế.
  • Thực hành trên các dự án: Ứng dụng từ những lý thuyết cơ bản được học vào thực tiễn, học đi đôi với hành, đó là phương pháp hiệu quả nhất để các học viên quen và nắm bắt được công việc của một Tester. Cũng là một cách tạo CV đẹp, gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng cho bạn sau này.  

Khóa học kéo dài khoảng 3 tháng, sau lộ trình học tập đó bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn của một Tester.

Hệ thống đào tạo bởi các giảng viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ các học viên trong quá trình học tập, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tiên tiến, môi trường học tập hiện đại. 

Thông tin liên hệ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng 

Điện thoại tư vấn: 0236.3.779.779 hoặc 0236.3.779.555555

Email: tuyensinh@softech.vnvn

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TRỌN BỘ 20+ TÀI LIỆU HỌC TESTER CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

iViettech

Chương trình đào tạo học Tester ở Đà Nẵng tại iViettech phù hợp với những bạn yêu thích công nghệ thông tin những không muốn chuyên sâu vào lập trình.

Lộ trình học gồm 4 giai đoạn chính: Kiểm thử cơ bản, kiểm thử tự động, thực hiện dự án và kĩ năng làm việc.

Khóa học kéo dài 3 tháng, cung cấp đầy đủ kỹ năng của một kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn sẽ có hội được hỗ trợ tìm kiếm công việc sau khóa học.

Thông tin liên hệ: 92 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà NẵngNẵng

Điện thoại tư vấn: 0236.3.888.279279

Email: contact@iviettech.vn

Mista Đà Nẵng

Khóa học nghề Tester tại Mista Đà Nẵng kéo dài trong vòng 4 tháng.  Cũng như các trung tâm khác, bạn cũng sẽ được tiếp cận về lý thuyết cơ bản, thực hành trên các dự án, và lý thuyết nâng cao.

Tại khóa học, bạn sẽ được giảng dạy và hỗ trợ bởi đội ngũ Senior Tester, QC Manager tại các công ty phần mềm tên tuổi,…Ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ 100% trong việc cài đặt cấu hình các phần mềm cho học viên, tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho các bạn học viên.

Thông tin liên hệ: 41 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại tư vấn: 0912.786.003

FPT Software Academy

Đây là một trong những trường chuyên đào tạo công nghệ thông tin tốt và đem lại nhiều hiệu quả hiện nay. Trong đó có khoá học ngắn hạn Tester.

Chương trình đào tạo được thiết kế sát theo yêu cầu thực tế dự án. Các học viên sẽ được đào tạo đầy đủ kinh nghiệm đến quy trình kiểm thử cơ bản cũng như thực hiện thiết kế các tình huống kiểm thử sản phẩm phần mềm.

Ngoài trang bị cho các học viên kỹ năng thực chiến, các bạn còn được thực tập, làm việc tại các đơn vị của FPT Software Academy. 

Cơ hội nhận học bổng hấp dẫn, không hạn chế số lượng, tùy vào kết quả kiểm tra thi đầu vào của mỗi bạn.

Thông tin liên hệ: Tòa nhà FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: https://fsoft-academy.edu.vn/

Trung tâm đào tạo nghề Lập Trình Toidayhoc-vừa học vừa làm

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến về mảng lập trình, Toidayhoc cam kết với khóa học 6 tháng về Tester cung cấp đầy đủ kiến thức và kĩ năng chuyên ngành mà một Tester cần nắm vững.

Khóa học được xây dựng đảm bảo chất lượng chuẩn đầu ra: 30% lý thuyết, 40% thực hành, 30% dự án thực tế. Trung tâm cam kết hoàn 100% học phí khi sau khóa học không đảm bảo việc làm nên bạn hoàn toàn yên tâm về lộ trình học ở đây nhé.

Ngoài học trực tiếp, bạn có thể được hỗ trợ giải đáp thắc mắc qua nhóm trên zalo, Facebook,…Khi gặp khó khăn.

Thông tin liên hệ: 58 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng 

Techacademy Đà Nẵng

Đây là một trong những cơ sở đào tạo lập trình và tester tại ba thành phố lớn, đặt ra lộ trình học tập phù hợp với tất cả các đối tượng.

Lộ trình học Tester tại Techacademy Đà Nẵng diễn ra trong 2 tháng. Trung tâm này có phương châm rõ ràng, sát thực tế, không nhồi nhét. Mỗi buổi học là một buổi học viên được thực hành tăng khả năng thích nghi nhanh chóng với công việc. Thực hành trước, sau đó soi chiếu vào lý thuyết rút ra kinh nghiệm cho các học viên.

Giảng viên có trình độ cao, từ các trường đại học, tập đoàn lớn ở Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm với cách thức đào tạo ở đây. Không chỉ vậy, khóa học tại Techacademy sẽ liên tục đào tạo, rèn luyện qua các dự án từ dễ đến khó, giảm tối đa việc thi cử nhồi nhét.

Thông tin liên hệ: Tòa nhà Camelia – 773 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Điện thoại tư vấn: 0984.876.750

Email: Techacademy.edu.vn@gmail.com

Ngoài 7 địa chỉ học Tester ở Đà Nẵng này. Nếu bạn muốn tìm hiểu và tham khảo thêm các trung tâm dạy kiểm thử phần mềm trên toàn quốc thì có thể đọc thêm bài viết dưới đây.

Tham khảo: Học Tester ở đâu? Tổng hợp danh sách 15 nơi đào tạo Tester uy tín

Tạm kết

Trên đây là 7 địa chỉ học Tester tại Đà Nẵng uy tín. Hy vọng bài viết giúp các bạn có những lựa chọn về nơi học phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công và trở thành một Tester chuyên nghiệp trong tương lai gần nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 10 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM