Trang chủ » Blog » Bỏ túi ngay 7 kênh Youtube hướng dẫn tự học Tester cực chất

Bỏ túi ngay 7 kênh Youtube hướng dẫn tự học Tester cực chất

bởi Admin | 08/01/2024 12:06 | Blog

Khi mới bắt đầu tiếp cận đến với nghề tester có lẽ rất nhiều bạn đã tự học bằng cách tìm tài liệu học tester trên mạng. Bạn có thể tìm kiến  thông qua google hay là tìm kiếm trên bất kỳ website nào đó. Tuy nhiên, bài viết này sẽ chỉ bạn một cách tự học tester hiệu quả không kém đó là thông qua các kênh youtube. Dưới đây là danh sách tổng hợp 7 kênh Youtube hướng dẫn tự học Tester cực chất mà bạn có thể bỏ túi sử dụng khi cần nhé. 

 

7 kênh youtube hướng dẫn tự học Tester

 

Khái niệm Tester

Tester là những người được phân công nhiệm vụ thực hiện các công việc chính như kiểm tra lỗi trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Hoạt động này nhằm đảm bảo chất lượng phần mềm đến tay người dùng được tốt nhất và vận hành một cách trơn tru nhất. Tùy vào quy mô dự án cũng như tầm quan trọng của ứng dụng để đánh giá mức độ ảnh hưởng của Tester đến doanh nghiệp. 

7 kênh Youtube hướng dẫn tự học cho các Tester

Đối với những người mới bắt đầu học Tester, không cần quá vội vàng đăng ký một khoá học với chi phí cao. Bạn có thể tiếp cận với những kiến thức cơ bản và hữu dụng nhất qua các website và youtube. Quan trọng nhất là kiến thức đó đều miễn phí. Việc tìm cho mình một kênh youtube phù hợp vừa giúp bạn bớt lãng phí thời gian, xây dựng định hướng. Từ đó giúp việc học tester trở nên hiệu quả hơn.

Learning Programming Turial

Những ai học về tester có lẽ không còn quá xa lạ với kênh này. Kênh Youtube này với gần 20.000 người theo dõi đã đồng hành với không ít người trên chặng đường học tập. Có rất nhiều bài học từ cơ bản đến nâng cao được xây dựng thành clip hướng dẫn trực quan và dễ hiểu. Đảm bảo ai cũng có thể học và thực hành theo. Đặc biệt tất cả đều miễn phí mà bạn không cần phải mất một đồng nào.

hủ nhân kênh youtube chia sẻ :” Mình tạo khóa học này mục đích nhằm chia sẻ và hướng dẫn mức cơ bản nhất cho các bạn đang có ý định hoặc đang mới bắt đầu học để trở thành tester. Dựa vào kinh nghiệm làm việc, cũng như kiến thức của mình, mình sẽ cố gắng truyền đạt 1 cách dễ hiểu nhất cho các bạn.” Đây sẽ là là một kênh youtube hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa

Link: https://www.youtube.com/c/LearningProgrammingTutorial 

Tự học Tester qua kênh Youtube Edureka!

Nếu bạn thấy nhàm chán với những bài viết dài. Vậy thì hãy tìm đến các bài học được thực hiện qua video trực quan trên edureka! Đây là kênh Youtube đào tạo về lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu thế giới.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các bài học về Tester trên kênh. Trong đó có đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Người học cũng có thể đặt câu hỏi ngay dưới phần comment của mỗi video để được giải đáp. Hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của Edureka trên website Edureka.co.

Link: https://www.youtube.com/c/edurekaIN 

Anh Tester

Chủ sở hữu kênh youtube là một người có kiến thức sâu rộng về công nghệ thông tin và kinh nghiệm dày dặn về Tester. Anh ấy đã và đang chia sẻ rất nhiều kiến thức và bài giảng Tester miễn phí. Đặc biệt là chủ đề Manual Tester và Automation Tester.

Đi kèm với các video trên kênh youtube. Anh Tester còn có blog chuyên chia sẻ các bài viết về thực hành, thực chiến. Những lời khuyên về tuyển dụng và cách trả lời câu hỏi phỏng vấn cũng được Anh Tester chia sẻ. Đây chắc chắn sẽ là kiến thức bổ ích cho quá trình tìm việc làm của các Tester.

Link: https://www.youtube.com/c/AnhTester 

StanfordDạy kinh nghiệm thực tế

Stanford là kênh youtube sở hữu hơn 10 nghìn người đăng kí. Ở đây họ sẽ đào tạo về lập trình với phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế sẽ giúp các bạn học lập trình có được kiến thức, kinh nghiệm phục vụ cho công việc, dự án của mình.  Video của kênh sẽ chuyên về trực tuyến tư vấn, chia sẻ. Đồng thời cũng sẽ giải đáp thắc mắc về định hướng nghề IT dành cho các bạn sinh viên CNTT hoặc những người mong muốn đi theo con đường. Vì vậy các bạn nên xem để thành công hơn trên con đường mình theo đuổi. 

Link: https://www.youtube.com/c/StanfordVndayhoclaptrinh 

Zendvn– Học lập trình online

ZendVN thực chất là một kênh học lập trình trực tuyến. Kênh Youtube này chia sẻ miễn phí các video tự học trên rất nhiều ngôn ngữ lập trình: NodeJS, Angular, VueJS, Python, PHP, HTML CSS, Javascript, ReatJS,… Đây là những kiến thức có ích nếu bạn muốn theo nghề Tester, hi vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn

>> Link: https://www.youtube.com/c/luutruonghailan_zendvn 

TestMaster – luôn là tốt nhất

TestMaster là đơn vị đào tạo Tester chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để nâng cao trình độ nhân sự. Ngoài ra, họ còn sở hữu  kênh youtube cung cấp nhiều kiến thức hữu ích về việc học và làm Tester.

Trong đó có danh mục phát AUTOMATION TEST BLOG+  dành riêng để chia sẻ về cách lập kế hoạch test, các mẹo sử dụng công cụ, viết feature sao cho tốt. Ngoài ra bạn có thể thấy được cách họ triển khai các dự án Test tại các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

>> Link: https://www.youtube.com/channel/UC1Midc8gDfa8PJDVu7fUdoA 

TESTING VN

TESTING VN kênh youtube với hơn 2 nghìn người đăng kí. Channel Testing VN chuyên đào tạo kiểm thử phần mềm uy tín, chất lượng và tận tâm nhất hiện nay. Kênh tập trung chia sẻ, giới thiệu cơ bản về tester. Cũng như quay lại một số buổi chia sẻ offline của TVN Club (Tp.HCM và Hà Nội) và các buổi offline khác.

Link: https://www.youtube.com/channel/UC4ca5-bJwv8drizBbUo5U2w/about  

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TRỌN BỘ 20+ TÀI LIỆU HỌC TESTER CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tổng kết

Học Tester không khó khi bạn biết vận dụng tốt những kiến thức. Sử dụng các tài liệu học Tester có sẵn trên mạng Internet. Biết cách để áp dụng chúng vào thực hành hằng ngày. Hy vọng thông qua bài viết bỏ túi ngay 7 kênh Youtube hướng dẫn tự học Tester cực chất này sẽ giúp bạn học tốt và hiệu quả hơn.

Tự học là điều tốt mà mỗi người nên làm. Tuy nhiên nếu bạn cần một khoá học có người kèm hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mỗi khi cần. Đặc biệt sau khi học có luôn việc làm để ổn định. Bạn có thể tham khảo khoá học Tester của CodeGym Đà Nẵng.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM