Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình Python Miễn phí Do CodeGym Đà Nẵng Xây Dựng 100%

Khóa học lập trình Python Miễn phí Do CodeGym Đà Nẵng Xây Dựng 100%

bởi Admin | 08/01/2024 12:14 | Blog

Python được chính thức phát hành vào năm 1994. Đến nay nó đã có 6 phiên bản. Đặc biệt, trong nhiều năm liền nó nằm trong top các ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất.

Đó cũng là một trong những lý do khiến cho ngày càng nhiều bạn quyết định tham gia vào các khóa học lập trình Python. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các tài liệu và khoá học về Python. Tuy nhiên không phải tài liệu và khoá học nào cũng phù hợp với các bạn. Và cũng không phải bạn nào cũng có điều kiện tài chính để đăng ký vào các khoá học. Hiểu được điều đó, đội ngũ CodeGym Đà Nẵng đã xây dựng một khóa học Python Online miễn phí chi tiết từ cơ bản đến nâng cao để chia sẻ cho các bạn có mong muốn bắt đầu học ngôn ngữ lập trình này.

Đọc thêm: Mới học lập trình nên chọn ngôn ngữ nào? 

Python dùng để làm gì?

Python được xem là ngôn ngữ lập trình đa dụng. Nó có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như :

(1) Phát triển web, phát triển ứng dụng: Python đã phát triển các thư viện code có sẵn và web framework (các đoạn code website đã được dựng sẵn). Các thư viện này bao gồm Pyramid, Django, Flask,… Do đó, ngôn ngữ này đặc biệt phù hợp cho các dự án phát triển back-end web. Sử dụng Python giúp bạn giảm thời gian làm dự án nhờ sử dụng các tài nguyên có sẵn.

(2) Khoa học Dữ liệu, Khoa học Máy tính: Python cũng được sử dụng trong các nghiên cứu khoa học nhờ có thư viện dữ liệu hữu ích và dành riêng cho nghiên cứu khoa học.Còn rất nhiều, rất nhiều các thư viện khác được Python tạo dựng. Bạn có thể tìm được một danh sách các thư viện khoa học của Python dễ dàng trên Internet.

(3) Học máy (Machine Learning): Python được sử dụng trong Học máy thông qua các thư viện học máy đặc thù cũng như những framework như Scikit-learn và TensorFlow.

4) Startups (Khởi nghiệp): Do tính năng sử dụng dễ dàng và năng lực mở rộng nhanh chóng của Python mà hầu hết các Startups có xu hướng sử dụng Python khá nhiều thay vì các ngôn ngữ “khó nhai” khác.

 (5) Nền công nghiệp tài chính: Nhà tuyển dụng cho các vị trí liên quan đến công nghệ trong thị trường tài chính sẽ nói với bạn rằng Python là ngôn ngữ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực này.

Vì sao Python đang là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay

Tại sao ngôn ngữ lập trình Python lại phổ biến

Tại sao ngôn ngữ lập trình Python lại phổ biến

 

Python không còn là cái tên xa lạ với những người yêu công nghệ. Nếu bạn chưa từng tìm hiểu về lập trình thì có lẽ khái niệm Python còn khá mới. Nhưng trong giới lập trình thì Python lại rất nổi tiếng và nó vẫn đang ngày một trở nên rất phổ biến. Đặc biệt, hiện nay ngôn ngữ lập trình Python đã được Bộ Giáo dục – Đào tạo chính thức đưa vào khung chương trình học Tin học cấp 2. Vậy vì đâu mà nó lại trở nên phổ biến như vậy?

Để giải thích cho độ hot này thì có lẽ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những ưu điểm mà ngôn ngữ này đưa lại:

  • Python rất dễ tiếp cận, cú pháp đơn giản và rõ ràng. Vì vậy nó phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình, thậm chí kể cả với những bạn chưa từng biết gì đến lập trình.
  • Bên cạnh đó, ngôn ngữ này có mã nguồn mở và được cung cấp miễn phí, đồng thời có một cộng đồng sử dụng rộng lớn để bạn nhờ hỗ trợ trong quá trình học. 
  • Tương thích nhiều nền tảng khác nhau như Window, MacOS, Linux. Và cho phép di chuyển qua lại giữa các nền tảng mà không quá khó khăn. 
  • Khả năng nhúng và mở rộng: Có thể kết hợp cùng các ngôn ngữ lập trình khác để phát triển các ứng dụng đòi hỏi mức độ phức tạp cao hơn. 

Ngoài ra, trong những năm gần đây nhu cầu tuyển dụng của ngôn ngữ này rất cao và nó đang trên đà tăng mạnh mẽ. Vì vậy, nếu bạn thành thạo Python sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội trong tương lai.

Khóa học lập trình Python miễn phí cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình Python hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao được xây dựng độc quyền bởi đội ngũ đào tạo tại CodeGym Đà Nẵng.

Khoá học gồm một loạt các bài giảng hướng dẫn học ngôn ngữ Python. Với khóa học này, bạn sẽ được dạy từ đầu, nên các bạn đừng quá lo lắng sẽ không thể tự học tại nhà nhé.

Nếu bạn thật sự quan tâm và có thiện chí muốn học Python – một ngôn ngữ lập trình “thời thượng” với nhu cầu cao trong lĩnh vực lập trình thì nên tham khảo khóa học lập trình Python miễn phí dưới đây của CodeGym Đà Nẵng.

Tham gia khóa học này sẽ giúp bạn nghiên cứu những điều cơ bản về cách bạn có thể lập trình từ một chuỗi các hướng dẫn đơn giản đầu tiên trong Python. Một điều tuyệt vời khác của khóa học này là bạn không cần phải có kiến thức về lập trình quá chuyên sâu trước đó để có thể thuần thục kỹ năng lập trình với Python.

Khóa học sẽ bao gồm tổng 13 video. Với thời lượng trung bình khoảng 5 phút/1 video sẽ giúp bạn vừa đủ dung nạp kiến thức mà không bị “bội thực”. Đồng thời trong mỗi bài học, đội ngũ đào tạo tại CodeGym Đà Nẵng sẽ lồng ghép các ví dụ cụ thể để bài giảng được dễ hiểu hơn. Ngoài ra, khoá học được xây dựng với ngôn ngữ hoàn toàn bằng Tiếng Việt 100% nên sẽ rất phù hợp với các bạn mới bắt đầu học lập trình và trình Tiếng Anh còn hơi kém.

Danh sách các bài học lần lượt như sau:

  • Declare Variable
  • Data Type
  • String
  • Operator
  • Condition Statement
  • Loop Statement
  • Function
  • List
  • Tuple
  • Set
  • Dictionary
  • Class
  • Inheritance

Để nhận được toàn bộ khóa học này, bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản dưới đây là tự động tài liệu sẽ được chuyển về email của bạn nhé:

  • Bước 1: Quét mã QR bên dưới hoặc gõ tìm CodeGym Đà Nẵng trên OA Zalo. Hoặc vào link.
Khoá học lập trình Python miễn phí

Khoá học lập trình Python miễn phí

  • Bước 2: Nhấn quan tâm OA Zalo.
  • Bước 3: Nhắn “Tài liệu Python” trong phần tin nhắn.

Hy vọng với khóa học này sẽ giúp các bạn có nhiều kiến thức hữu ích để phục vụ cho học tập và công việc của mình. Trong thời gian tới CodeGym Đà Nẵng sẽ còn xây dựng thêm một số khóa học lập trình phổ biến khác như Android, AI,… miễn phí để chia sẻ đến cho các bạn. 

Quà tặng: Bài Test Online đánh giá năng lực và mức độ phù hợp với ngành lập trình.

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 14 =

0 Lời bình

Trackbacks/Pingbacks

  1. Bật Mí Top 3 Ngôn Ngữ Lập Trình Trí Tuệ Nhân Tạo Phổ Biến Hiện Nay - […] […]
  2. Lập trình Android nên học ngôn ngữ nào? - CodeGym Đà Nẵng - […] Tham khảo: Khoá học lập trình Python miễn phí do CodeGym Đà Nẵng xây dựng. […]

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM